Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng hiện có (đa số), phát triển khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo kế hoạch.
- Tổng hợp thông tin phản hồi từ phía khách hàng, báo cáo cấp trên, cùng với cấp trên xử lý thông tin.
- Chi tiết hơn sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp cao đẳng - đại học chuyên ngành kinh tế - marketing - quản trị kinh doanh
- Giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh (nghe- nói- đọc-viết).
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (MS Office – Word, Excel, Outlook,..).
- Tính cách: trung thực, nhanh nhẹn, năng động, có trách nhiệm với công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng đầy đủ các ngày nghỉ lễ trong năm theo quy định của Nhà Nước.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.