Mô Tả Công Việc
- Bán hàng khi có khách đến mua tại công ty/ cửa hàng, cập nhật số lượng sản phẩm còn trong kho và cho nhập hàng thêm khi cần thiết.
- Nghe điện thoại từ khách hàng và lên báo giá gửi cho khách.
- Tương tác KH qua hệ thống Outlook, facebook, tương tác trả lời email và trả lời qua kênh hỏi đáp trực tuyến (chat) trên website.
- Quản lý các website công ty và các kênh bán hàng trên facebook, Google Adwords
- Tìm kiếm hàng hóa, gọi điện cho nhà cung cấp, liên hệ các kênh phân phối sản phẩm để lấy báo giá sản phẩm theo yêu cầu của phòng kinh doanh.
- Chúng tôi sẽ liên tục đào tạo kỹ năng tư vấn sản phẩm và các kiến thức kỹ thuật cần thiết cho công việc của bạn. Chúng tôi chỉ cần ở bạn tinh thần cầu tiến và ham học hỏi!
- Làm việc tại địa chỉ: 38, Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 5, TP. HCM (gần chân cầu Nguyễn Tri Phương).
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, tuổi từ 23 đến 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên các ngành như Ngoại Ngữ, Kinh Tế. Đặc biệt tốt nghiệp các ngành Điện-Điện Tử, Tự Động Hóa là một lợi thế.
- Nhiệt tình, hoạt bát, giao tiếp tốt, chịu khó và hòa đồng với mọi người.
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh và có khả năng email cho khách nước ngoài.
- Biết sử dụng internet, các phần mềm văn phòng như Word, Excel, PowerPoint. Ngoài ra, biết sử dụng các phần mềm đồ họa như Corel Draw, Photoshop là một lợi thế.
- Kinh nghiệm làm việc: không cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo thêm trong quá trình làm việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương căn bản + Thưởng theo năng lực hàng tháng + Cơm trưa
- Các chế độ khác theo LLĐ hiện hành: BHXH, BHYT, BHTN, Nghỉ phép năm (12 ngày/ năm), nghỉ việc riêng có hưởng lương,...
- Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương 1 năm 2 lần
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.