Mô Tả Công Việc
- Quản lý hoạt động bán hàng: cập nhật tình trạng sản phẩm, cập nhật giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm, viết nhật ký kinh doanh, tổng hợp, báo cáo hoạt động bán hàng.
- Tiếp nhận, lưu trữ, phân phối công cụ bán hàng.
- Tham gia tổ chức các hoạt động bán hàng, sự kiện của khối kinh doanh.
- Theo dõi hoạt động bán hàng hằng ngày.
- Kết hợp với bộ phận bán hàng, bộ phận kế toán kiểm tra các thủ tục liên quan đảm bảo không có sai sót về cập nhật sản phẩm, giá bán, các điều khoản của hợp đồng, lịch thanh toán & các thay đổi khác (nếu có) phải được chấp thuận đầy đủ theo quy trình.
- Có trách nhiệm nhắc nhở, kiểm tra, kiểm soát, giải quyết tất cả các công việc phát sinh hàng ngày liên quan đến hành chính của Phòng Kinh Doanh.
- Lập các báo cáo khác đúng hạn và thực hiện các công việc khác liên quan đến bán hàng theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo
- Tốt nghiệp chuyên ngành Luật Kinh tế - chính quy
- Ngoại hình: Gương mặt ưa nhìn, cao 1m60, cân nặng 48kg, không nói giọng địa phương
- Kỹ năng: Thành thạo vi tính văn phòng, giao tiếp tốt, tự tin, ưu tiên những bạn có khả năng làm MC
- Kỹ năng tin học văn phòng, đặc biệt là excel và word, powerpoint
- Có tinh thần hợp tác, giúp đỡ; Có tinh thần trách nhiệm cao;
- Chủ động trong công việc; cẩn thận, tỉ mỉ, đam mê và nhiệt tình với công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng KPI hiệu quả công việc
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ… theo luật lao động hiện hành
- Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc
- Lương tháng 13, lễ, tết, sinh nhật…..
- Chính sách phúc lợi khác: tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.