Mô Tả Công Việc
-Theo dõi, kiểm soát tình hình kinh doanh và báo cáo lại với BGĐ
- Cập nhật các báo cáo của PKD theo yêu cầu của công ty và gửi cho BGĐ định kỳ
-Truyền đạt và ghi nhận thông tin của bộ phận kinh doanh và các bộ phận khác
- Theo dõi, xây dựng, đốc thúc nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện theo đúng kế hoạch, chiến lược, các công việc phát sinh và các vấn đề tồn đọng .
- Theo dõi công việc, nhắc lịch trình cho Giám Đốc
*Phiên dịch tài liệu
-Đại điện làm việc với đối tác theo sự phân công của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên: Kinh nghiệm 3 năm trở lên tại vị trí Sales admin / sales / Hoặc trợ lý giám đốc .
- Tin học văn phòng: Thành thạo excel, Word, PPT
- Giao tiếp tốt, tiếp thu nhanh
- Lưu loát nghe nói đọc viết tiếng Anh hoặc tiếng Trung
- Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động.
- Khả năng truyền đạt, giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt.
- Công - Kỹ năng tin học văn phòng; soạn thảo và lưu trữ văn bản tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Công ty tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ để nâng cao kỹ năng.
- Tham gia các khóa đào tạo huấn luyện của các công ty đào tạo nhân lực chuyên nghiệp.
- Có cơ hội mở rộng mối quan hệ và phát triển kỹ năng giao tiếp.
- Tăng lương và thưởng theo hiệu quả công việc.
- Thưởng: Lễ 30/4 , 2/9 Tết dương lịch và thưởng Tết âm lịch.
- Mỗi năm công ty tổ chức cho nhân viên đi du lịch trong hoặc ngoài nước 1 lần.
- Công ty có đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Thời gian làm việc: Làm việc giờ hành chánh, từ T2-sángT7, chiều T7 và CN nghỉ.
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.