Mô Tả Công Việc
1. Check, soạn thảo các hợp đồng, nhập liệu dữ liệu từ phòng kinh doanh lên hệ thống
2. Soạn thảo các công văn, văn bản đối với bộ phận kinh doanh khi có yêu cầu
3. Liên hệ, giao dịch với các khách hàng, đối tác nước ngoài trực tiếp, hoặc bằng thư, điện thoại, email theo yêu cầu của phòng kinh doanh.
4. Hỗ trợ nhân viên kinh doanh: Cung cấp số liệu bán hàng theo qui định công ty, Xử lý khiếu nại theo hướng dẫn của quản lý
5. Thống kê số liệu bán hàng, báo cáo tình hình bán hàng đến quản lý.
6. Quản lý tài liệu, hồ sơ của phòng kinh doanh.
7. Follow danh sách đặt hàng của phòng kinh doanh
8. Lập kế hoạch giao hàng hằng tuần của bộ phận kinh doanh
9. Kiểm tra hàng hóa trước khi giao hàng đảm bảo hàng giao đúng đủ và nguyên vẹn tới khách hàng.
10. Báo cáo công việc định kỳ: ngày/tuần/tháng/quý/năm
11. Hỗ trợ các công việc khác khi cần.
Yêu Cầu Công Việc
- Năng động, trung thực
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình
- Tin học văn phòng khá
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận, thưởng theo năng lực,
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước, được thưởng các ngày lễ tết, 30/4,1/5,2/9...
- Tăng lương 1năm 1 lần của năm kế tiếp
- Đựơc tham gia các chương trình teambuilding và du lịch hàng năm
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Phát triển kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.