Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận điện thoại, xử lý thông tin để tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty
- Kiểm soát thông tin bán hàng cho phù hợp với chính sách của công ty: Ghi đơn, duyệt đơn, theo dõi thanh toán
- Theo dõi tình trạng hàng hóa tồn kho, gửi đơn hàng cho các bộ phận liên quan
- Theo dõi và đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng
- Thống kế số liệu bán hàng, báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ đến quản lý và BGĐ
- Tổng hợp, xử lý, báo cáo kịp thời các vấn đề liên quan đến kinh doanh
- Hỗ trợ làm hồ sơ thầu, hợp đồng kinh doanh, biên bản thanh lý và các công văn, giấy tờ liên quan đến hoạt động kinh doanh
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và BGĐ
- Địa chỉ: Tầng 2 tòa nhà Thiên Sơn, số 5 Nguyễn Gia Thiều, phường 6, quân 3, thành phố Hồ Chí Minh
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyển ngành Kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh….
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng excel, word tốt
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao
- Chủ động và chịu được áp lực trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 7-10 triệu +++
- Cơ hội được đào tạo, gắn bó, phát triển
- Ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định Nhà nước
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, 08 / 03, Sinh nhật công ty…
- Xét thưởng, tăng lương định kỳ 06 tháng
- Lương tháng 13
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước
- Tham gia teambuilding, du lịch hàng năm
- Được đánh giá, Tham gia các khóa đào tạo nội bộ về các Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề
- Thời gian làm việc theo: giờ hành chính, nghỉ luân phiên ngày thứ 7 và nghỉ các ngày chủ nhật.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.