Mô Tả Công Việc
- Làm việc: Tại Văn phòng Hà Nội Tòa nhà Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên
- Quản lý thông tin khách hàng, hồ sơ khách hàng và các thông tin liên quan đến nhà thầu.
- Hỗ trợ Giám đốc các công việc: soạn thảo báo giá, hợp đồng, công văn, giấy tờ & chuẩn bị hồ sơ chất lượng, hồ sơ pháp lý gửi cho khách hàng & đối tác.
- Theo dõi thực hiện hợp đồng, tiến độ dự án, nhắc nhở các phòng ban liên quan hoàn thành công việc theo đúng kế hoạch
- Theo dõi doanh thu, công nợ của khách hàng, các nhà thầu...Phối hợp với phòng kế toán đốc thúc, thu hồi công nợ
- Duy trì, chăm sóc và phát triển các mối quan hệ với khách hàng hiện có, khách hàng đã từng hợp tác với công ty.
- Ghi biên bản trong các cuộc họp với Ban lãnh đạo, khách hàng và đối tác.
- Và các công việc liên quan được cấp trên giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng
- Biết Tiếng Trung là một lợi thế
- Chủ động trong quá trình làm việc;
- Có khả năng hoà nhập, tiếp cận, kiểm soát trong môi trường làm việc mới;
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện công việc;
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình khéo léo, linh hoạt, điềm tĩnh
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, tinh thần trách nhiệm cao
- Ưu tiên phỏng vấn các hồ sơ nộp sớm (trúng tuyển đi làm ngay)
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng: 10 - 12 triệu VND (Nếu biết tiếng Trung sẽ theo thỏa thuận 2 bên)
- Thời gian làm việc: Từ T2 đến T7 (nghỉ CN)
- Thưởng hiệu quả KD
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.