Mô Tả Công Việc
- Tổ chức, quản lý hồ sơ, tài liệu.
- Soạn thảo email, văn bản gửi đối tác.
- Thực hiện các công tác khác theo phân công chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Anh Văn: nghe nói đọc viết tốt.
- Siêng năng, chịu khó, cẩn thận và chu đáo trong công việc.
- Là người có trách nhiệm và làm việc có tâm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 6-8 triệu
- Lương cứng + hoa hồng + Phụ cấp chuyên cần. (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Ứng viên sẽ được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp với thu nhập hấp dẫn và có tính cạnh tranh cao.
- Thời gian làm việc 8h/ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Thứ 7 nữa buổi, tuần làm tuần nghỉ.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.