Mô Tả Công Việc
Chịu trách nhiệm hỗ trợ bán hàng các sản phẩm của công ty và hỗ trợ đội ngũ bán hàng theo dõi nhu cầu của khách hàng và thực hiện đơn hàng.
Giao tiếp với khách hàng qua điện thoại, email và mạng xã hội (như Zalo, Facebook, WeChat, v.v.) để duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Xử lý hợp đồng bán hàng, báo giá, đơn đặt hàng và các tài liệu khác để đảm bảo tính chính xác của dữ liệu.
Hỗ trợ nghiên cứu thị trường, thu thập thông tin ngành, phân tích xu hướng thị trường và hỗ trợ xây dựng chiến lược bán hàng.
Tham gia tiếp đón khách hàng, đàm phán kinh doanh và hỗ trợ biên dịch (Trung-Việt).
bánXử lý các công việc hành chính hàng ngày, chẳng hạn như hồ sơ dữ liệu bán hàng, quản lý thông tin khách hàng, v.v.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Giao tiếp với khách hàng qua điện thoại, email và mạng xã hội (như Zalo, Facebook, WeChat, v.v.) để duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Xử lý hợp đồng bán hàng, báo giá, đơn đặt hàng và các tài liệu khác để đảm bảo tính chính xác của dữ liệu.
Hỗ trợ nghiên cứu thị trường, thu thập thông tin ngành, phân tích xu hướng thị trường và hỗ trợ xây dựng chiến lược bán hàng.
Tham gia tiếp đón khách hàng, đàm phán kinh doanh và hỗ trợ biên dịch (Trung-Việt).
bánXử lý các công việc hành chính hàng ngày, chẳng hạn như hồ sơ dữ liệu bán hàng, quản lý thông tin khách hàng, v.v.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành marketing, thương mại quốc tế, quản trị kinh doanh, v.v.
Ưu tiên ứng viên có hơn 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trợ lý bán hàng, hỗ trợ kinh doanh hoặc dịch vụ khách hàng.
Tiếng Trung lưu loát, tiếng Việt thành thạo, ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh.
Đặc điểm tính cách: Có kỹ năng giao tiếp và thực hiện tốt, hướng ngoại và giỏi xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
Phần mềm văn phòng: Sử dụng thành thạo Excel, Word, PPT và các phần mềm văn phòng khác. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng hệ thống ERP.
Cẩn thận và có trách nhiệm, có tổ chức tốt trong công việc và có khả năng chịu được áp lực nhất định.
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về thị trường địa phương và môi trường kinh doanh tại Việt Nam.
Có khả năng chấp nhận các sắp xếp công tác phù hợp (như thăm khách hàng, nghiên cứu thị trường, v.v.).
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên ứng viên có hơn 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trợ lý bán hàng, hỗ trợ kinh doanh hoặc dịch vụ khách hàng.
Tiếng Trung lưu loát, tiếng Việt thành thạo, ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh.
Đặc điểm tính cách: Có kỹ năng giao tiếp và thực hiện tốt, hướng ngoại và giỏi xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
Phần mềm văn phòng: Sử dụng thành thạo Excel, Word, PPT và các phần mềm văn phòng khác. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng hệ thống ERP.
Cẩn thận và có trách nhiệm, có tổ chức tốt trong công việc và có khả năng chịu được áp lực nhất định.
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về thị trường địa phương và môi trường kinh doanh tại Việt Nam.
Có khả năng chấp nhận các sắp xếp công tác phù hợp (như thăm khách hàng, nghiên cứu thị trường, v.v.).
Hình thức
Hợp đồng
Quyền Lợi
Cơ cấu lương: lương cơ bản + thưởng hiệu suất + hoa hồng bán hàng
Môi trường làm việc: Đội ngũ trẻ trung, năng động, cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt
Cơ hội thăng tiến: Những người có thành tích xuất sắc có cơ hội được thăng chức lên giám sát bán hàng hoặc các vị trí quản lý cấp cao hơn
Các phúc lợi khác: nghỉ phép có lương, chế độ nghỉ lễ, hoạt động xây dựng nhóm, v.v.
Môi trường làm việc: Đội ngũ trẻ trung, năng động, cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt
Cơ hội thăng tiến: Những người có thành tích xuất sắc có cơ hội được thăng chức lên giám sát bán hàng hoặc các vị trí quản lý cấp cao hơn
Các phúc lợi khác: nghỉ phép có lương, chế độ nghỉ lễ, hoạt động xây dựng nhóm, v.v.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.