Mô Tả Công Việc
• Phiên dịch cho lãnh đạo, dịch các tài liệu liên quan do công ty cung cấp.• Hỗ trợ công việc kinh doanh, tư vấn, thuyết phục, chăm sóc khách hàng. Nhận đơn hàng, làm việc với nhà cung cấp, xử lý và theo dõi tiến độ.• Thực hiện soạn thảo, quản lý các văn bản liên quan đến hoạt động kinh doanh như hợp đồng, thư chào hàng, bảng báo giá,...• Báo cáo kết quả công việc và tiến độ với quản lý.• Các yêu cầu khác theo sự phân công của cấp trên.• Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi trực tiếp phỏng vấn.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ học vấn: tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học.• Nữ từ 25 – 35 tuổi.• Yêu cầu về ngoại ngữ: + Tiếng Trung thành thạo (nghe, nói, đọc, viết). + Ưu tiên ứng viên giao tiếp tiếng Anh tốt.• Ngoại hình ưa nhìn. Có kỹ năng giao tiếp và biểu đạt tốt (không nói ngọng và nói lắp)• Linh hoạt, nhạy bén, có khả năng phân tích, đàm phán tốt.• Nhiệt tình, hoà đồng, chủ động trong công việc, có thể chịu được áp lực công việc.• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.