Mô Tả Công Việc
• Hỗ trợ Giám đốc/Trưởng phòng Kinh doanh trong việc lập kế hoạch, theo dõi và báo cáo tình hình kinh doanh.• Chuẩn bị hồ sơ, báo giá, hợp đồng, tài liệu thuyết trình cho khách hàng.• Tiếp nhận, xử lý thông tin từ khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ giao hàng, dịch vụ.• Theo dõi, tổng hợp dữ liệu doanh số, công nợ, thị trường để báo cáo định kỳ/đột xuất.• Quản lý, lưu trữ tài liệu, hợp đồng, chứng từ kinh doanh.• Hỗ trợ công tác chăm sóc khách hàng: tiếp nhận phản hồi, giải đáp hoặc chuyển tiếp thông tin.• Phiên dịch cho cho giám đốc kinh doanh khi gặp gỡ khách hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
*Yêu cầu: • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, marketing hoặc liên quan.• Tiếng Trung thành thạo• Ưu tiên có kinh nghiệm 1–2 năm ở vị trí trợ lý/nhân viên kinh doanh, hành chính kinh doanh.• Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và sắp xếp công việc tốt.• Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu và viết báo cáo.• Cẩn thận, trung thực, chịu được áp lực công việc.. Quyền lợi• Mức lương: [theo thỏa thuận/ cạnh tranh theo năng lực].• Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.• Nghỉ phép năm, nghỉ lễ theo luật định.• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.• Làm việc từ T2-T6, đóng bảo hiểm trên toàn bộ mức lương
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.