Mô Tả Công Việc
- Cung cấp các tư vấn pháp lý về tất cả các khía cạnh pháp lý của Công ty: hồ sơ pháp lý liên quan đến hoạt động phòng khám thẩm mỹ, phòng khám da liễu, ... Hợp đồng thương mại và giải quyết các vấn đề liên quan đến tranh chấp, tố tụng.
- Xem xét tất cả các hợp đồng mà Công ty sẽ ký kết và thực hiện.
- Duy trì các giấy phép của Công ty liên quan đến hoạt động quản lý và vận hành của Công ty.
- Theo dõi, cập nhật và tư vấn cho Công ty về bất kỳ sự thay đổi nào về pháp luật.
- Soạn thảo các báo cáo pháp lý khi có yêu cầu cụ thể.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành luật
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế
- Kỹ năng cần thiết cho công việc: Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm với cường độ cao.
- Có khả năng sắp xếp công việc để hoàn thành đúng thời hạn.
ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Địa điểm: Tầng 1, số 149/35 Bành Văn Trân, phường 7, quận Tân Bình, TP. HCM.
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00, từ Thứ 2 đến Thứ 7.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương 12.000.000 - 15.000.000
- Tham gia BHXH.
- Nghỉ Lễ/Tết theo Quy định của Nhà nước.
- Thưởng lương tháng 13.
- Tham gia Teambuilding 1 năm 1 lần.
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.