Mô Tả Công Việc
- Phản hồi tin nhắn khách trên sàn và xử lý import đơn
- Hỗ trợ Host Livestream trong quá trình phiên live diễn ra \Hỗ trợ đưa sản phẩm, tư vấn bán hàng hỗ trợ Host
- Báo cáo vấn đề, chỉ số sau mỗi phiên live
- Tổng hợp các câu hỏi và phản hồi từ khán giả để báo cáo lại cho team
- Báo cáo các vấn đề kỹ thuật và đề xuất phương án cải thiện cho các buổi sau
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ Host Livestream trong quá trình phiên live diễn ra \Hỗ trợ đưa sản phẩm, tư vấn bán hàng hỗ trợ Host
- Báo cáo vấn đề, chỉ số sau mỗi phiên live
- Tổng hợp các câu hỏi và phản hồi từ khán giả để báo cáo lại cho team
- Báo cáo các vấn đề kỹ thuật và đề xuất phương án cải thiện cho các buổi sau
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm về sàn (cskh, trợ live)
- Hoạt bát, chăm chỉ, trung thực
- Kinh nghiệm ít nhất 6th ở vị trí tương đương
- Có thể tăng ca
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Hoạt bát, chăm chỉ, trung thực
- Kinh nghiệm ít nhất 6th ở vị trí tương đương
- Có thể tăng ca
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập: 8-10M
- KPI: thưởng theo hiệu suất công việc
- Thời gian làm việc:
Giờ hành chính: 8h-17h (nghỉ trưa 1h)
Tăng ca: sẽ được hỗ trợ chi phí tăng ca theo chính sách team
- KPI: thưởng theo hiệu suất công việc
- Thời gian làm việc:
Giờ hành chính: 8h-17h (nghỉ trưa 1h)
Tăng ca: sẽ được hỗ trợ chi phí tăng ca theo chính sách team
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.