Mô Tả Công Việc
Hỗ trợ TGĐ duy trì và chăm sóc mối quan hệ với đối tác lớnTìm kiếm mở rộng mối quan hệ các đối tác lớnXây dựng cơ chế chăm sóc các Khách hàng lớnLập kế hoạch và triển khai kế hoạch chăm sóc KH lớnHỗ trợ TGĐ công tác vận hành
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Kinh nghiệm từ 3 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàngTốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quanThành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục, đàm phán tốtKhả năng làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quảCó tinh thần học hỏi, chủ động và sáng tạo trong công việcCó khả năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quảCó khả năng đi công tácƯu tiên ứng viên có khả năng lái xe; có kinh nghiệm làm bảo hiểm - ngân hàng
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương Lương cơ bản từ 15 - 20tr + Thưởng + doanh sốĐược đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên mônCơ hội thăng tiến rõ ràng trong ngành kinh doanhMôi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiệnĐược hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nướcTham gia các hoạt động team building, du lịch hàng nămThưởng các dịp lễ tết và theo hiệu quả công việc
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.