Mô Tả Công Việc
- Nhận và xử lý tất cả những thông tin nhận được từ khách hàng bên ngoài cũng như nội bộ bên trong về: Đơn hàng, giá cả, khuôn, màu mẫu, xuất hàng, thanh toán, thu tiền, đòi nợ…đảm bảo việc xuất hàng đúng quy định và đúng tiến độ.
- Báo cáo tiến độ sản xuất với khách hàng
- Báo giá cho khách hàng về mã hàng mới
- Thượng lượng với khách hàng về phương tiện vận chuyển, phí vận chuyển…
- Tiếp nhận và xử lý những yêu cầu của khách hàng (hàng đơn, hàng bù, hàng hư, hàng thiếu…).
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm: không bắt buộc.
- Thành thạo ngoại ngữ tiếng anh hoặc tiếng hoa, hoặc tiếng Nhật. Thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan du lịch hàng năm…
- Lương khởi điểm: Thỏa thuận.
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.