Mô Tả Công Việc
- Nghiên cứu và xây dựng chiến lược Digital Marketing: Tìm kiếm và áp dụng các phương pháp, công cụ và thuật toán mới trong lĩnh vực Digital Marketing nhằm tối ưu hóa chi phí và nâng cao hiệu quả chiến dịch quảng cáo cho các nhãn hàng. Cập nhật thường xuyên các xu hướng và thay đổi trong ngành Digital Marketing.- Chạy quảng cáo trên các nền tảng digital: Quản lý và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng như Google Ads, Facebook, Zalo, Tiktok, YouTube và các kênh khác. Tối ưu hóa chiến dịch để đạt được các mục tiêu đã đề ra.- Đào tạo đội ngũ: Tham gia vào quá trình đào tạo, hướng dẫn đội ngũ về các kỹ thuật chạy quảng cáo hiệu quả, sử dụng các công cụ Digital Marketing quan trọng và nâng cao chuyên môn cho các thành viên trong nhóm.- Hỗ trợ các công việc khác: Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp, hỗ trợ các chiến lược và chiến dịch marketing.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
I. Yêu cầu bắt buộcKinh nghiệm:- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing.- Có kinh nghiệm triển khai các chiến dịch quảng cáo (Performance Ads) trên các kênh như Google (GDN, Search, Youtube), Facebook, Zalo, Tiktok hoặc các nền tảng khác.Kỹ năng:- Sử dụng tốt các công cụ văn phòng (ví dụ: Microsoft Office, Google Workspace).- Sử dụng tốt các nền tảng Digital Marketing (ví dụ: Google Ads, Facebook Ads Manager, Zalo Ads, Tiktok Ads).II. Ưu tiênHọc vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Digital Marketing, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.Kinh nghiệm:Kinh nghiệm lãnh đạo nhóm hoặc quản lý chiến dịch Digital Marketing.Yêu cầu khác:Chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.