Mô Tả Công Việc
❖ Lập kế hoạch Marketing
- Xây dựng kế hoạch Marketing cho nhãn hàng phụ trách (tháng, quý, năm,…);
- Lập kế hoạch bán hàng;
- Xây dựng kế hoạch bán hàng cho nhãn hàng phụ trách (tháng, quý, năm, kênh,…).
❖ Triển khai các hoạt động Marketing của nhãn hàng
- Đề xuất các Chiến dịch Truyền thông của nhãn hàng;
- Triển khai các hoạt động BTL, ATL;
- Kết nối và phối hợp chặt chẽ với đối tác, nhà sản xuất để Truyền thông nhãn hàng;
- Phối hợp chặt chẽ, hiệu quả với các phòng ban: pháp lý, kinh doanh, kế toán, kho vận với nội bộ phòng Marketing đảm bảo kế hoạch được triển khai hiệu quả và đồng bộ.
❖ Triển khai hoạt động Trade Marketing
- Xây dựng và theo dõi Chương trình Khuyến mãi (CTKM) tại điểm bán;
- Thực hiện các hoạt động kích hoạt tại điểm bán để gia tăng doanh số;
- Triển khai POSMs tại điểm bán: lên ý tưởng, in ấn, giám sát, đánh giá, …
❖ Triển khai hoạt động Branding
- Xây dựng nội dung nhãn hàng trên nền tảng Social Media (Tik Tok, Facebook, Youtube), Website, …
- Thực hiện các hoạt động co-branding với đối tác kênh: GT, MT, EC, …
- Tìm kiếm, booking KOC, KOLs, …
- Theo dõi chạy quảng cáo trên Social media, Ecommerce
❖ Theo dõi hàng hóa
- Nghiên cứu và phát triển sản phẩm;
- Theo dõi sự luân chuyển hàng hóa;
- Hỗ trợ làm PO và theo dõi tiến độ hàng về;
- Theo dõi tồn kho và đề xuất các kế hoạch kịp thời nhằm đảm bảo sự sẵn có và đảm bảo về số lượng và date của hàng hoá.
❖ Phát triển và xử lý mối quan hệ với các phòng ban/nhân sự khác
- Phòng kinh doanh: CTKM, kiến thức về sản phẩm, thị trường;
- Phòng kế hoạch và chất lượng: Kế hoạch đặt hàng, chất lượng hàng hoá;
- Phòng kế toán: Thanh toán và chi phí Marketing;
- Phòng kho và giao vận: Xuất hàng, huỷ hàng, mượn hàng.
❖ Phân tích và báo cáo
- Nghiên cứu thị trường, thu thập dữ liệu thị trường và ĐTCT
- Phân tích thị trường, tìm ra các insight của khách hàng để đề xuất các hoạt động phù hợp, hiệu quả
- Xây dựng và thiết lập báo cáo nhãn hàng theo yêu cầu
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Xây dựng kế hoạch Marketing cho nhãn hàng phụ trách (tháng, quý, năm,…);
- Lập kế hoạch bán hàng;
- Xây dựng kế hoạch bán hàng cho nhãn hàng phụ trách (tháng, quý, năm, kênh,…).
❖ Triển khai các hoạt động Marketing của nhãn hàng
- Đề xuất các Chiến dịch Truyền thông của nhãn hàng;
- Triển khai các hoạt động BTL, ATL;
- Kết nối và phối hợp chặt chẽ với đối tác, nhà sản xuất để Truyền thông nhãn hàng;
- Phối hợp chặt chẽ, hiệu quả với các phòng ban: pháp lý, kinh doanh, kế toán, kho vận với nội bộ phòng Marketing đảm bảo kế hoạch được triển khai hiệu quả và đồng bộ.
❖ Triển khai hoạt động Trade Marketing
- Xây dựng và theo dõi Chương trình Khuyến mãi (CTKM) tại điểm bán;
- Thực hiện các hoạt động kích hoạt tại điểm bán để gia tăng doanh số;
- Triển khai POSMs tại điểm bán: lên ý tưởng, in ấn, giám sát, đánh giá, …
❖ Triển khai hoạt động Branding
- Xây dựng nội dung nhãn hàng trên nền tảng Social Media (Tik Tok, Facebook, Youtube), Website, …
- Thực hiện các hoạt động co-branding với đối tác kênh: GT, MT, EC, …
- Tìm kiếm, booking KOC, KOLs, …
- Theo dõi chạy quảng cáo trên Social media, Ecommerce
❖ Theo dõi hàng hóa
- Nghiên cứu và phát triển sản phẩm;
- Theo dõi sự luân chuyển hàng hóa;
- Hỗ trợ làm PO và theo dõi tiến độ hàng về;
- Theo dõi tồn kho và đề xuất các kế hoạch kịp thời nhằm đảm bảo sự sẵn có và đảm bảo về số lượng và date của hàng hoá.
❖ Phát triển và xử lý mối quan hệ với các phòng ban/nhân sự khác
- Phòng kinh doanh: CTKM, kiến thức về sản phẩm, thị trường;
- Phòng kế hoạch và chất lượng: Kế hoạch đặt hàng, chất lượng hàng hoá;
- Phòng kế toán: Thanh toán và chi phí Marketing;
- Phòng kho và giao vận: Xuất hàng, huỷ hàng, mượn hàng.
❖ Phân tích và báo cáo
- Nghiên cứu thị trường, thu thập dữ liệu thị trường và ĐTCT
- Phân tích thị trường, tìm ra các insight của khách hàng để đề xuất các hoạt động phù hợp, hiệu quả
- Xây dựng và thiết lập báo cáo nhãn hàng theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
❖ Độ tuổi 9x-2k
❖ Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Markteing.
❖ Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm làm việc với vị trí Phụ trách nhãn hàng/Trợ lý Giám đốc nhãn hàng/Brand Marketing. Ưu tiên ứng viên trong các công ty sản xuất/phân phối hàng gia dụng/tiêu dùng nhanh/mẹ và bé.
❖ Am hiểu kiến thức chuyên môn về Marketing, nhãn hàng
❖ Kiến thức và kinh nghiệm về truyền thông, digital, trade, nghiên cứu thị trường
❖ Có khả năng lập kế hoạch và triển khai tốt.
❖ Tin học: thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point, Outlook…)
❖ Tiếng Anh: thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
❖ Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Markteing.
❖ Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm làm việc với vị trí Phụ trách nhãn hàng/Trợ lý Giám đốc nhãn hàng/Brand Marketing. Ưu tiên ứng viên trong các công ty sản xuất/phân phối hàng gia dụng/tiêu dùng nhanh/mẹ và bé.
❖ Am hiểu kiến thức chuyên môn về Marketing, nhãn hàng
❖ Kiến thức và kinh nghiệm về truyền thông, digital, trade, nghiên cứu thị trường
❖ Có khả năng lập kế hoạch và triển khai tốt.
❖ Tin học: thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point, Outlook…)
❖ Tiếng Anh: thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
Hình thức
Quyền Lợi
❖ Lương: 10.000.000 – 15.000.000VNĐ ( Tùy theo năng lực )
❖ Phụ cấp ăn trưa + Thưởng lễ, tết
❖ Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, Thường ngày lễ (Tết dương lịch, Quốc khánh, Giải phóng miền nam, Quốc tế lao động). Quà các ngày (Sinh nhật, tết thiếu nhi, tết trung thu, Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam)
❖ Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc: 01 ngày/tháng
❖ Tham gia Team Building, Du xuân, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức.
❖ Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty.
❖ Tăng lương định kỳ (Theo quy định của Công ty). Xét duyệt tăng trước thời hạn khi có thành tích xuất sắc.
❖ Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
❖ Phụ cấp ăn trưa + Thưởng lễ, tết
❖ Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, Thường ngày lễ (Tết dương lịch, Quốc khánh, Giải phóng miền nam, Quốc tế lao động). Quà các ngày (Sinh nhật, tết thiếu nhi, tết trung thu, Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam)
❖ Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc: 01 ngày/tháng
❖ Tham gia Team Building, Du xuân, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức.
❖ Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty.
❖ Tăng lương định kỳ (Theo quy định của Công ty). Xét duyệt tăng trước thời hạn khi có thành tích xuất sắc.
❖ Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.