Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ quản trị nhãn xây dựng và triển khai chiến lược Marketing cho nhãn hàng.
- Xây dựng và triển khai chiến lược Content (SEO, Facebook Ads, Google Ads, Seeding, KOLs …) cho nhãn hàng theo định hướng của BM
- Quản lý và sử dụng ngân sách Content Marketing đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt.
- Phối hợp/Tương tác với các Team Ads xây dựng Content phù hợp với định hướng Nhãn hàng
- Đã có kinh nghiệm trong việc setup quảng cáo facebook ads và xây dựng cộng đồng trên Social.
- Phối kết hợp với các nhóm chuyên môn tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý, năm.
- Lập báo cáo định kỳ gửi cho quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học Dược hoặc ngành quản trị Marketing, Thương mại có chuyên môn về dược là 1 lợi thế.
- Hiểu biết về ngành Dược mỹ phẩm là 1 lợi thế.
- Có 1 năm kinh nghiệm sản xuất viedeo tiktok ads, triển khai Content cho các hoạt động Digital Marketing đa kênh.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Nhiệt tình, chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến
- Kỹ năng làm việc độc lập, kỹ năng làm việc nhóm
- Có kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 10-15 triệu
- Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, phát triển, chế độ đãi ngộ tốt (Du lịch, Team Building hàng năm …)
- Được đào tạo và hỗ trợ đào tạo liên tục các kiến thức, kĩ năng cần thiết cho công việc để nâng cao năng lực, trình độ.
- Được hưởng các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN; khám sức khỏe định kỳ tại các trung tấm y tế uy tín và các quyền lợi khác theo quy định pháp luật.
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.