Mô Tả Công Việc
Hỗ trợ điều phối hoạt động vận hành và ra quyết định:Theo dõi, tổng hợp và báo cáo tiến độ của các dự án, hoạt động vận hành theo yêu cầu của PGĐ. Điều phối giữa các phòng ban để đảm bảo các mục tiêu vận hành được thực hiện đúng tiến độ. Kiểm soát và đề xuất cải tiến quy trình làm việc, đảm bảo sự liên kết giữa các bộ phận. Thu thập và phân tích thông tin thị trường, đối thủ, và dữ liệu nội bộ để đưa ra các đề xuất cải tiến vận hành. Chuẩn bị tài liệu và báo cáo:Tổng hợp, phân tích dữ liệu từ các phòng ban để hỗ trợ PGĐ lập báo cáo vận hành. Chuẩn bị các tài liệu, bài thuyết trình hoặc báo cáo cần thiết cho các cuộc họp nội bộ hoặc đối tác. Cung cấp các báo cáo chi tiết về tình hình hoạt động của doanh nghiệp, đặc biệt trong các lĩnh vực cần chú trọng Kiểm tra kết quả đánh giá hiệu suất công việc (KPIs) các phòng ban Hỗ trợ tổ chức và tham gia các cuộc họp: Theo dõi lịch trình và nội dung cho các cuộc họp của PGĐ với các phòng ban hoặc đối tác. Ghi chép và theo dõi các quyết định, hành động cụ thể sau cuộc họp để đảm bảo việc thực thi. Quản lý thông tin, giao tiếp và phối hợp nội bộ: Đóng vai trò trung gian giữa PGĐ và các phòng ban để đảm bảo thông tin được truyền đạt chính xác, kịp thời. Phát triển các kênh giao tiếp hiệu quả giữa các bộ phận trong tổ chức. Hỗ trợ hành chính: Thực hiện các nhiệm vụ hành chính như quản lý sự kiện nội bộ, truyền thông, sắp xếp công tác và các công việc hành chính khác
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học các ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Quản lý Chuỗi cung ứng, hoặc lĩnh vực liên quan. Ưu tiên ứng viên có bằng hoặc các chứng chỉ quản lý dự án (PMP, Agile). Có từ 2-4 năm kinh nghiệm trong vai trò tương tự hoặc các vị trí quản lý dự án, điều phối vận hành. Hiểu biết về hoạt động vận hành trong doanh nghiệp. Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu: Sử dụng các công cụ như Excel, Power BI, hoặc Tableau. Kỹ năng công nghệ: Thành thạo các phần mềm văn phòng (Microsoft Office, Google Workspace) và phần mềm quản lý công việc Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian: Quản lý lịch trình và ưu tiên công việc hiệu quả. Kỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp hiệu quả với nhiều cấp bậc trong tổ chức: Chủ động giao tiếp, trao đổi rõ ý, có chừng mực. Khả năng làm việc dưới áp lực : cao Khả năng kiểm soát tốt cảm xúc cá nhân, Biết lắng nghe, có tinh thần học hỏi cao Trung thực và Bảo mật thông tin tốt. Tiếng Anh tốt, biết thêm tiếng Trung là 1 lợi thế
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.