Mô Tả Công Việc
- Làm việc với Sở Ban Ngành Nhà nước về các hồ sơ pháp lý
- Soạn và chuẩn bị toàn bộ giấy tờ hồ sơ pháp lý đúng Luật để làm việc với đối tác
- Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban, kiểm tra văn bản liên quan đến pháp lý trước khi trình Giám Đốc phê duyệt.
- Thường xuyên kiểm tra mail, các loại văn bản, thư từ pháp lý, quy định, quy chế, tổng hợp báo cáo Giám đốc
- Hỗ trợ công tác hành chính sự vụ cho Giám đốc
- Soạn thảo văn bản liên quan đến hồ sơ pháp lý theo yêu cầu nhiệm vụ
- Hỗ trợ kiểm tra hồ sơ pháp lý, hồ sơ tài chính và theo dõi, đốc thúc tiến độ các công việc của Giám đốc
- Sắp xếp tài liệu, kiểm tra hồ sơ pháp lý, hồ sơ tài chính và theo dõi, đốc thúc tiến độ các công việc của Giám đốc
- Đọc hợp đồng, kiểm tra các điều khoản hợp đồng và ký nháy
- Thay mặt Giám đốc đi công tác, làm việc về các hợp đồng pháp lý hồ sơ giấy tờ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyển ngành Luật
- Nữ, sinh năm 1998 - 1999, chưa có gia đình
- Ưu tiên người gốc Quảng Nam hoặc Đà Nẵng
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Pháp lý Bất động sản
- Sử dụng thành thạo các chương trình Word, Excel, PowerPoint
- Ưu tiên có ngoại hình, biết tiếng Anh
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, quản lý thời gian và công việc tốt
- Kỹ năng sắp xếp tài liệu, lưu trữ hồ sơ khoa học
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực & kinh nghiệm - Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn (từ 8 triệu/tháng tùy theo năng lực và kinh nghiệm)
- Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo Hiểm Y Tế, Bảo Hiểm Thất Nghiệp
- 12 ngày phép/năm
- Thưởng Lễ, Tết, Sinh Nhật, Cưới hỏi,...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.