Mô Tả Công Việc
Hỗ trợ các thủ tục và chứng từ liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa.Theo dõi và cập nhật tình hình các lô hàng từ khi xuất kho đến khi giao nhận hoàn tất.Làm việc với các đối tác vận chuyển, hải quan, và các bên liên quan khác để đảm bảo quy trình thông suốt.Cập nhật và áp dụng các quy định, luật lệ mới nhất về xuất nhập khẩu.Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình xuất nhập khẩu.Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của quản lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Logistics, Kinh tế đối ngoại hoặc các ngành liên quan.Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.Nắm vững và am hiểu sâu sắc các quy định, luật pháp về xuất nhập khẩu hiện hành.Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook).Khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt và chịu được áp lực công việc.Thành thạo tiếng Anh (biết tiếng Trung là một lợi thế).
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương cứng: 15.000.000 vnđ - 30.000.000 vnđ/ tháng (Thoả thuận theo năng lực) + Thưởng theo chính sách của Công ty
Có xe đưa đón đi làm từ Nội Thành Hồ Chí Minh đến công ty.
Quyền lợi khác:
Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh chung của Công ty.
Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, chương trình gala cuối năm...
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.