Mô Tả Công Việc
- Chủ động thăm hỏi khách hàng trong quá trình phục vụ
- Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách cả công ty trong ca.
- Phụ trách hoạt động của khối dịch vụ nhà hàng trong ca làm việc.
- Họp nhân viên vào đầu ca
- Giám sát các hoạt động của bộ phận phục vụ, Bàn, Bar, Thu ngân, Lễ tân,..
- Trực tiếp hướng dẫn traning đào tạo về nghiệp vụ cho nhân viên bàn
- Kiểm soát lịch làm việc của nhân viên, lên lịch làm việc hàng tuần
- Kiểm soát giờ ra vào cho nhân viên theo nội quy của Nhà hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý nhà hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt và có kinh nghiệm trong ngành nhà hàng sẽ là một ưu thế.
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.