Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ Quản lý Nhà hàng giám sát và quản lý các công việc tại nhà hàng;
- Xây dựng, kiểm soát, các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho nhà hàng.
- Kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh...cho nhà hàng.
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên nhà hàng.
- Xây dựng, quản lý, định biên chi phí cost và kiểm soát doanh thu hàng tháng.
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ tại nhà hàng.
- Chịu trách nhiệm giải quyết tình huống và xử lý kịp thời các phản hồi khiếu nại của khách hàng
- Quản lý chặt chẽ số lượng tài sản, công cụ dụng cụ cần thiết cho vận hành nhà hàng
- Đại diện cho nhà hàng trong việc giải quyết tất cả mối quan hệ với các cơ quan nhà nước, các tổ chức..liên quan đến nhà hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý nhà hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ, Độ tuổi từ 25 trở lên,tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí Trợ Lý/Giám Sát tương đương hoặc 3 năm ở vị trí thấp hơn tại các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực nhà hàng - khách sạn có phục vụ đồ Âu/Fusion
- Tác phong/Ngoại hình: Nhanh nhẹn, ưa nhìn, phù hợp với môi trường dịch vụ.
- Giao tiếp được 1 hoặc cả 2 ngoại ngữ: Anh,Hàn
- Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng (word, excel, outlook…).
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương hấp dẫn: thỏa thuận theo năng lực, lương cứng từ 12-14 triệu, phụ cấp ăn ca, thưởng HQKD theo tháng/quý/năm.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến tại chuỗi nhà hàng có quy mô Top đầu thị trường hiện nay
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.