Mô Tả Công Việc
Hỗ trợ công việc quản lý nhà hàng, thay mặt khi Quản lý vắng mặtHỗ trợ lập báo cáo cuối ca/tuần, bao gồm kiểm soát nhân viên, kiểm soát thực phẩmHỗ trợ giám sát các vấn đề về hàng tồn kho và kiểm kêĐiều phối toàn bộ hoạt động của nhà hàng trong ca làm việc Trả lời khiếu nại của khách hàng. Đảm bảo dịch vụ khách hàng luôn được tích cực trong mọi tình huống, giao tiếp và cư xử phù hợp Hỗ trợ xử lý các vấn đề kỷ luật, thực hiện đánh giá và xác nhận nhân viên hàng nămTiến hành định hướng và đào tạo & huấn luyện nhân viên mới
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Bằng cấp trong Quản lý Nhà hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quanChứng chỉ về An toàn thực phẩm hoặc các chứng chỉ liên quan đến ngành khách sạnCó trên 3 năm kinh nghiệm trong ngành nhà hàng & ít nhất 1 năm kinh nghiệm lãnh đạoKiến thức vững về các hoạt động tại khu vực trước và sau bếp (FOH & BOH)Kinh nghiệm quản lý ngân sách, chi phí, tồn kho và báo cáo P&LKỹ năng lãnh đạo, xây dựng đội ngũ và giao tiếp xuất sắcKhả năng làm việc theo giờ linh hoạt, bao gồm ca tối, cuối tuần và ngày lễKỹ năng giải quyết vấn đề tốt trong các tình huống vận hànThành thạo các công cụ phần mềm (Excel, POS, v.v.) để báo cáo, lập lịch và quản lý tồn kho.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương: 12 – 18 triệu (gross, tùy vào kinh nghiệm)Phụ cấp gửi xe và bữa ănTiền tip & phí dịch vụThưởng KPI Đóng bảo hiểm đầy đủ1 ngày nghỉ mỗi tuần12 ngày phép năm Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp rõ ràngGiảm giá 20% khi sử dụng các dịch vụ tại cửa hàng trực thuộc công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.