Mô Tả Công Việc
Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận trong nhà hàng để đảm bảo vận hành trơn tru và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Theo dõi, giám sát quy trình phục vụ khách hàng đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn của nhà hàng. Giải quyết các tình huống phát sinh trong ca làm việc.Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo nhân viên mới.Lên kế hoạch làm việc, phân chia công việc, lịch làm việc cho toàn thể nhân viên nhà hàng. Đánh giá năng lực làm việc, phát triển đội ngũ nhân viên kế cận.Kiểm soát chất lượng dịch vụ, sản phẩm và món ăn Theo dõi và xử lý khiếu nại của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụKiểm tra hàng ngày về không gian, vệ sinh ATTP của nhà hàng.Quản lý hàng hóa, tài sản của nhà hàngCác công việc khác theo sự phân công.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Có ít nhất 1 đến 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương. Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống.Khả năng tổ chức công việc và giám sát nhân viênLàm việc nhóm hiệu quả.Ngoại hình sángTiếng Anh giao tiếp tốt là 1 lợi thế.Làm việc theo ca linh hoạt 8h/ ngày
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương: Thỏa thuậnPhụ cấp cơmThưởng service charge (sau thử việc)Các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụBHXH và các phúc lợi khác
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.