Mô Tả Công Việc
• Hỗ trợ xây dựng và triển khai chiến lược thương hiệu nhằm gia tăng thị phần và phát triển thương hiệu.
• Tham gia toàn bộ quy trình phát triển sản phẩm mới (NPD), bao gồm: nghiên cứu thị trường, kiểm định ý tưởng, xây dựng công thức sản phẩm, thiết kế bao bì, định giá và triển khai ra mắt sản phẩm.
• Thực hiện phân tích đối thủ cạnh tranh và theo dõi xu hướng thị trường để xác định các cơ hội tăng trưởng.
• Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan như R&D, Kinh doanh, Chuỗi cung ứng và Sản xuất để đảm bảo việc ra mắt sản phẩm diễn ra suôn sẻ.
• Hỗ trợ lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing trên các kênh số, mạng xã hội, chương trình khuyến mãi tại điểm bán và marketing thương mại.
• Phối hợp làm việc với các đối tác bên ngoài như agency quảng cáo, truyền thông và phát triển ý tưởng sáng tạo.
• Các công việc khác theo yêu cầu của TBP
Yêu Cầu Công Việc
1. Giới tính: Nam/ Nữ
2. Kinh nghiệm từ 01năm trở lên, ưu tiên ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
3. Thành thạo các kỹ năng về MS - OFFICE
4. Nhanh nhẹn, có tư duy tốt
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.