Mô Tả Công Việc
- Phụ trách công việc văn phòng giao nhận văn bản, thư hội quán;
- Soạn thảo công văn, thông báo và báo cáo liên quan đến các cá nhân liên quan;
- Theo dõi việc xử lý các hoạt động lễ hội, họp, hội nghị....
- Nghe điện thoại, trao đổi chuyển thông tin liên hệ của khách hàng, đối tác đến các bộ phận liên quan;
- Hỗ trợ hậu cần họp nội bộ trong hội quán; các cuộc họp của hội quán với khách hàng, đối tác;
- Công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học các chuyên ngành như: Văn thư lưu trữ, Quản trị nhân sự, Hành chính văn phòng.....
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương;
- Thành thạo tiếng Trung 4 kỹ năng (Nghe, nói, đọc, viết);
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng;
-Có kĩ năng quản lý nhóm.
- Nam hoặc nữ
- Không giới hạn độ tuổi;
-Phẩm chất: Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ.
Lương: 13-15 triệu tùy năng lực (Ứng viên có thể deal trong quá trình phỏng vấn)
Địa điểm làm việc: Hội quán Nghĩa An ( 678 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, Hồ Chí Minh)
Hình thức
Mức lương
Từ 13 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.