Mô Tả Công Việc
- Biên, phiên dịch tài , hội họp, truyền đạt ý kế hoạch của ban lãnh đạo cho nhân viên.
- Sắp xếp lịch làm việc cho giám đốc.
- Chủ động báo cáo công việc với lãnh đạo, đánh giá công việc sau khi hoàn thành.
- Có thể đi công tác, phiên dịch tại chỗ.
- Các công việc khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Trung tốt 4 kỹ năng.
- Trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Giao tiếp tốt, kỹ năng mềm (khéo léo, lịch sự).
- Thành thạo tin học Văn phòng.
- Có 2 năm kinh nghiệm làm thư ký, trợ lý.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm làm việc
- Thưởng theo hiệu quả công việc
- Đóng BHXH, lương tháng 13 và các khoản trợ cấp theo quy định pháp luật
- Công ty đa quốc gia, mới thành lập dự án tại Việt Nam, cơ hội thăng tiến cao.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.