Mô Tả Công Việc
• Biên phiên dịch tài liệu theo yêu cầu của giám đốc bộ phận
• Phối hợp với các bộ phận, phòng ban để hoàn thành công việc được giao
• Truyền đạt thông tin của giám đốc đến các nhân viên, phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi
• Cầu nối liên hệ giữa các thành viên trong công ty và ban giám đốc
• Tổ chức, sắp xếp lịch làm việc, kế hoạch công tác và thông báo cho giám đốc bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
• Nam, nữ tốt nghiệp cao đẳng trở lên, tiếng Trung thành thạo 4 kĩ năng
• Thành thạo tin học văn phòng, kĩ năng giao tiếp tốt
• Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office
• Có thể đi công tác khi cần
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương thỏa thuận theo năng lực, từ 12-20 triệu
• Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty như: BHXH, BHYT, BHTN, trợ cấp laptop, sinh nhật, hiếu; hỉ,
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ,thân thiện
• Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.