Mô Tả Công Việc
- Trợ giúp trong việc điều phối công việc với bên ngoài, kết nối các hoạt động với các phòng ban/cá nhân đảm bảo duy trì được các hoạt động hàng ngày, xử lý công việc kịp thời của các phòng/ban;
- Biên Phiên dịch Tiếng Trung sang Tiếng Việt và ngược lại;
- Thực hiện các công việc hành chính, văn thư: sắp xếp lưu trữ tài liệu, soạn thảo công văn, hồ sơ thanh toán..
- Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp của các Phòng/bộ phận;
- Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành ngoại ngữ, quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing…
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương
- Khả năng sử dụng thành thạo Tiếng Trung 4 kỹ năng
- Kiến thức về các ngành kinh doanh,thương mại,
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Được đóng BHXH theo quy định của pháp luật và theo quy định của công ty
- Hưởng chế độ lễ tết, hiếu, hỷ
- Cơ hội phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến rộng mở
- Trợ cấp tiền thuê nhà trọ khi ở tại ký túc xá công ty
Mức lương
Từ 13 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.