Mô Tả Công Việc
• Phiên dịch trực tiếp trong họp thương mại, trao đổi với đối tác, xử lý tài liệu thương mại bằng tiếng Trung (Tiếng Anh: Là lợi thế)• Soạn thảo hợp đồng, email thương mại• Tổ chức cuộc họp, ghi biên bản• Trợ lý giám đốc, thư ký, phiên dịch thương mại• Tham gia họp, hoạt động trong những dự án với agency hoặc client
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Ngoại ngữ: • Tiếng Trung: • Thành thạo 4 kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết • Trình độ tương đương HSK 5 trở lên (ưu tiên HSK 6) • Có khả năng phiên dịch trực tiếp trong họp thương mại, trao đổi với đối tác, xử lý tài liệu thương mại bằng tiếng Trung • Tiếng Anh: Là lợi thế Kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết: • Kỹ năng văn phòng: • Thành thạo Word, Excel, PowerPoint • Kỹ năng soạn thảo hợp đồng, email thương mại • Kỹ năng mềm: • Giao tiếp tốt • Kỹ năng tổ chức cuộc họp, ghi biên bản • Khả năng làm việc độc lập, đa nhiệm, xử lý tình huống nhanh • Kinh nghiệm làm việc: • Từ 3 năm trở lên ở vị trí tương tự: trợ lý giám đốc, thư ký, phiên dịch thương mại • Hiểu biết cơ bản về môi trường agency hoặc client, quy trình làm việc giữa hai bên là một lợi thế lớn
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Mức lương: 25.000.000 - 45.000.000đ - Lương Gross- Thưởng các dịp ngày vào ngày lễ, Tết Dương lịch và Tết Nguyên Đán.- Được công ty đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN...- Chế độ du lịch hàng năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.