Mô Tả Công Việc
Xử lý các văn bản nội bộ
Dịch thuật các văn bản công ty
Sắp xếp lịch trình công tác cho Tổng Giám Đốc
Phối hợp với tất cả các bộ phận, phòng ban khác của công ty để làm việc một cách tối ưu nhất.
Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho Tổng Giám Đốc
Yêu Cầu Công Việc
Tuổi dưới 35 tuổi.
Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành có liên quan.
Tiếng Hoa thành thạo nghe, nói, đọc, viết, giao tiếp tốt.
Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, tự tin.
Có kinh nghiệm trên 1 năm
Thành thạo vi tính và phần mềm văn phòng.
Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
Khả năng giao tiếp, đàm phán, phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
Khả năng làm việc độc lập.
Biết cách quản lý thời gian hiệu quả.
Hình thức
Quyền Lợi
Làm việc giờ hành chính.
Mức lương từ 15.000.000 VNĐ trở lên, tùy theo năng lực và kinh nghiệm làm việc (cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn).
Được hưởng đầy đủ các chế độ về ngày nghỉ, Lễ, Tết, cũng như BHXH-YT-TN theo luật lao động.
Được xét thưởng theo năng lực và theo lợi nhuận của công ty.
Được đào tạo chuyên sâu, nâng cao tay nghề về công việc đang làm.
Được làm việc trong môi trường năng động.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.