Mô Tả Công Việc
- Liên hệ với các đối tác, khách hàng để sắp xếp lịch họp, lịch hẹn.
- Thư ký cho Tổng giám Đốc khi giao dịch, đàm phán, ký kết Hợp đồng với Đối tác.
- Thư ký cho Tổng Giám Đốc sắp xếp, tổ chức các cuộc họp cho Tổng Giám Đốc tại công ty với các phòng ban.
- Truyền đạt các chỉ đạo của Tổng Giám Đốc đến các phòng ban.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi: 25 tuổi trở lên
- Cao 1m6 trở lên.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí trợ lý/thư ký Giám Đốc, Tổng Giám Đốc.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành về Kế toán/tài chính
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp, cập nhật thông tin.
- Ứng viên vui lòng gửi CV tiếng Việt kèm một ảnh chân dung (bắt buộc).
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc: từ 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6.
- Được cấp ô tô riêng.
- Đóng BHXH và hưởng các chế độ theo luật lao động và chính sách công đoàn.
- Lương tháng 13, du lịch hằng năm.
- Xét tăng lương mỗi năm.
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.