Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Tổng Giám đốc
- Hỗ trợ truyền đạt thông tin của Tổng Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Tổng Giám Đốc
- Hỗ trợ Tổng giám đốc kiểm tra văn bản, văn thư và lưu trữ chứng từ, tổng hợp và cập nhật báo cáo tiến độ công việc của các phòng ban trực thuộc
- Thực hiện các công việc phát sinh khác khi được yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng Đại học chuyên ngành Tiếng Anh
- Kỹ năng nói và viết tiếng Anh tốt
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
- Có kỹ năng máy tính, kỹ năng phân tích và kỹ năng viết báo cáo tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cạnh tranh
- Hưởng bảo hiểm theo luật hiện hành
- Phụ cấp ăn trưa
- Có cơ hội được đào tạo tại nước ngoài
- Thưởng theo hiệu suất.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.