Mô Tả Công Việc
- Tham mưu, hỗ trợ TGĐ trong công tác hoạch định, triển khai và phát triển công ty về Quản trị nội bộ, Nhân sự, hệ thống hoặc Tài chính kế toán ...
- Xây dựng, áp dụng, đánh giá và cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng bao gồm: áp dụng các quy trình, quy định, quy chế, hướng dẫn công việc, biểu mẫu,... tại công ty
- Kiểm tra, giám sát các phòng ban, bộ phận việc thực hiện các quy trình, quy định, quy chế, hướng dẫn công việc, biểu mẫu,...
- Lập kế hoạch, đánh giá chất lượng nội bộ, báo cáo đánh giá nội bộ
- Trợ giúp Tổng Giám đốc trong việc điều phối công việc với bên ngoài, kết nối các hoạt động với các phòng ban/cá nhân đảm bảo duy trì các hoạt động hàng ngày, xử lý công việc kịp thời của các phòng/ban.
- Giúp TGĐ giám sát, theo dõi tiến độ, đánh giá tình hình hoạt động của các Phòng/ Ban/ Bộ phận.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của TGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật - Nhân sự...
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm về công việc trợ lý, thư ký, kinh doanh, có bằng lái xe và có thể đi công tác.
- Giới tính: Nam , từ 25-35 tuổi
- Có trách nhiệm với công việc, làm việc nghiêm túc, nhanh nhẹn, nhiệt tình
Địa điểm làm việc
- Lô D - khu CN Lễ Môn - TP Thanh Hóa, TP Thanh Hoá
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: Hấp dẫn. Tăng theo thời gian công tác và kết quả làm việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định công ty : BHXH, BHYT,... thưởng mọi ngày Lễ, Tết...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển cao và bền vững.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.