Mô Tả Công Việc
- Quản lí sắp xếp và nhắc nhở lịch hẹn, họp, deadlines, ghi chép chi tiết và tổng hợp thông tin trong các cuộc họp.
- Nhận và trả lời cuộc gọi/email, booking vé máy bay, khách sạn…
- So sánh giá cả khi cần làm việc với đối tác, tư vấn, mua bán vật tư.
- Lưu trữ sắp xếp hồ sơ, tài liệu.
- Lưu trữ sắp xếp thông tin/hình ảnh.
- Các công việc phát sinh trong quá trình làm việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Dưới 30 tuổi
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Hành Chính, Kinh tế, Kế Toán, Quản trị nhân lực...
- Tin học văn phòng.
- Kỹ năng kiểm soát hồ sơ.
- Kỹ năng (word, excel, Powerpoint…).
- Khả năng giao tiếp tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Thảo thuận
- Chế độ nghỉ và thưởng vào các ngày Lễ lớn trong năm (Tết Dương lịch, Giải phóng miền Nam, Quốc tế lao động, Quốc khánh, Tết Nguyên đán...).
- Thưởng lương tháng 13, quà Lễ Tết, trung thu, hiếu hỷ,..
- Có cơ hội để phát triển, nâng cao kỹ năng, trình độ chuyên môn.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.