Mô Tả Công Việc
- Tổ chức và tham gia các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung, làm biên bản và ghi chú những nội dung chính để phục vụ công tác quản lý điều hành;
- Theo dõi tiến độ công việc, hỗ trợ các bộ phận liên quan về mặt kết nối thông tin và báo cáo thực tế triển khai với Giám đốc;
- Soạn thảo, chuẩn bị tài liệu, hồ sơ, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc;
- Truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các phòng ban, bộ phận trong Công ty;
- Hỗ trợ công tác điều phối, quản trị,... và các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
*Thời gian & địa điểm làm việc:
- Địa điểm làm việc: 2824 An Phú Đông 27, Phường An Phú Đông, Quận 12, TPHCM
- Thời gian làm việc: 7h30– 17h00, Từ thứ 2 đến Thứ 7, Chủ Nhật nghỉ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh
- Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Khả năng sắp xếp công việc tốt, có kỹ năng quản trị kinh doanh
- Sắp xếp được thời gian đi công tác
- Ưu tiên biết lái ô tô, có bằng B2
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Lương từ 15.000.000 - 20.000.000 VNĐ ( Thỏa thuận theo năng lực )
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định.
- Chế độ lương, thưởng, nâng lương khuyến khích năng lực làm việc.
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Pháp Luật Việt Nam.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty
- Cuối năm thưởng theo khả năng, trách nhiệm và cống hiến cho công việc.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.