Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ TGĐ trong việc quản lý và điều hành hoạt động của Công ty.
- Trợ giúp TGĐ theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả công việc.
- Lập kế hoạch và tổ chức các cuộc họp, hội thảo, sự kiện và các hoạt động của phòng khám.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho TGĐ để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các đơn vị và tổng hợp gửi lên TGĐ.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định và quy trình của Công ty
Yêu cầu ứng viên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí thư ký/ trợ lý.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo
- Kỹ năng mềm:
- Có khả năng xử lý Multi-Task (Làm việc đa nhiệm), chú ý, chi tiết, cẩn thận.
- Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp – cập nhật thông tin.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng giao tiếp, truyền đạt tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả, dứt điểm.
- Sẵn sàng tuân thủ văn hóa doanh nghiệp, quy định làm việc của công ty
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: thỏa thuận
- Chính sách bảo hiểm bắt buộc, thưởng và phúc lợi khác theo quy định của công ty
- Du lịch, teambuilding hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.