Mô Tả Công Việc
- Giúp Tổng Giám đốc theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định, chỉ đạo của Tổng Giám đốc.
- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình Tổng Giám đốc phê duyệt.
- Cầu nối liên hệ giữa các thành viên với Tổng Giám đốc công ty, truyền đạt thông tin của Tổng Giám đốc tới các phòng, đơn vị.
- Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Tổng Giám đốc theo tuần/tháng.
- Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp với các đối tác.
- Chuẩn bị và tham gia các chuyến đi công tác (nếu có).
- Thông dịch, biên dịch
- Ghi chép biên bản, chuẩn bị tài liệu cho các buổi họp
- Dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản bằng tiếng Anh, tiếng Việt theo yêu cầu.
- Quản lý các hồ sơ công ty.
- Giúp việc cho Tổng Giám đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết. Chăm sóc khách hàng (gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm...).
- Các công việc khác theo sự phân công điều động của Tổng Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm thư ký/trợ lý hoặc tương đương từ 1-2 năm
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành về pháp lý
- Nhanh nhạy, có khả năng xử lý và giải quyết vấn đề nhanh chóng
- Khả năng làm việc độc lập, dưới áp lực cao, có tinh thần trách nhiệm cao, có thể đi công tác xa và về trễ.
- Trung thực, năng động, cầu tiến.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
- Tiếng Anh , tiếng hàn và tiếng hoa ( thông thạo 3 thứ tiếng)
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Đóng đủ chế độ theo quy định nhà nước.
- Tham gia du lịch hàng năm theo chính sách công ty.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
Mức lương
Từ 12 đến 16 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.