Mô Tả Công Việc
:1. Kinh doanh:- Điều hành, giám sát tiến độ thực hiện các công việc theo mục tiêu kế hoạch đề ra của công ty.- Tham mưu cho Tổng Giám đốc trong công tác xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty.- Kiểm tra và tổng hợp các báo cáo, phân tích dữ liệu của phòng Kinh doanh và tham mưu cho Tổng Giám đốc các giải pháp nhằm tăng doanh số.- Theo dõi, đôn đốc, tổng hợp và báo cáo các chỉ đạo thực hiện từ Tổng Giám đốc.- Hỗ trợ Ban Tổng Giám đốc theo dõi, chăm sóc, tiếp xúc làm việc với khách hàng, đối tác, các nhà thầu mới và hiện có.- Thay mặt Tổng Giám đốc và BOD chủ trì các cuộc họp được chỉ định2. Tài chính- Phân tích tình hình tài chính của doanh nghiệp nhằm nhận diện những điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp.- Phân tích tài chính đánh giá hiệu quả của dự án.- Lập kế hoạch về tài chính cho toàn công ty trong từng giai đoạn cụ thể. Phân tích và thiết lập các công cụ quản trị và giảm thiểu rủi ro tài chính.- Lập các báo cáo tổng hợp về tình hình kinh doanh, tình hình tài chính chung của công ty theo định kỳ.- Tham mưu cho Tổng Giám Đốc các quyết định đầu tư.- Kiến nghị giải pháp quản lý rủi ro tiềm tàng vốn có và có thể xảy ra trong tương lai đối với hoạt động của doanh nghiệp;- Giám sát hoạt động của các phòng ban, bộ phận đảm bảo vận hành theo đúng Quy chế, quy định, quy trình, chỉ đạo của Tổng Giám đốc- Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp; nhắc nhở lịch họp lịch làm việc cho Tổng Giám đốc.- Chuẩn bị báo cáo, tài liệu liên quan cuộc họp.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
:1. Kinh doanh:- Điều hành, giám sát tiến độ thực hiện các công việc theo mục tiêu kế hoạch đề ra của công ty.- Tham mưu cho Tổng Giám đốc trong công tác xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty.- Kiểm tra và tổng hợp các báo cáo, phân tích dữ liệu của phòng Kinh doanh và tham mưu cho Tổng Giám đốc các giải pháp nhằm tăng doanh số.- Theo dõi, đôn đốc, tổng hợp và báo cáo các chỉ đạo thực hiện từ Tổng Giám đốc.- Hỗ trợ Ban Tổng Giám đốc theo dõi, chăm sóc, tiếp xúc làm việc với khách hàng, đối tác, các nhà thầu mới và hiện có.- Thay mặt Tổng Giám đốc và BOD chủ trì các cuộc họp được chỉ định2. Tài chính- Phân tích tình hình tài chính của doanh nghiệp nhằm nhận diện những điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp.- Phân tích tài chính đánh giá hiệu quả của dự án.- Lập kế hoạch về tài chính cho toàn công ty trong từng giai đoạn cụ thể. Phân tích và thiết lập các công cụ quản trị và giảm thiểu rủi ro tài chính.- Lập các báo cáo tổng hợp về tình hình kinh doanh, tình hình tài chính chung của công ty theo định kỳ.- Tham mưu cho Tổng Giám Đốc các quyết định đầu tư.- Kiến nghị giải pháp quản lý rủi ro tiềm tàng vốn có và có thể xảy ra trong tương lai đối với hoạt động của doanh nghiệp;- Giám sát hoạt động của các phòng ban, bộ phận đảm bảo vận hành theo đúng Quy chế, quy định, quy trình, chỉ đạo của Tổng Giám đốc- Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp; nhắc nhở lịch họp lịch làm việc cho Tổng Giám đốc.- Chuẩn bị báo cáo, tài liệu liên quan cuộc họp.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
LaptopChế độ bảo hiểmDu LịchPhụ cấpChế độ thưởngChăm sóc sức khỏeĐào tạoTăng lươngCông tác phíNghỉ phép nămQuà Lễ Tết, hiếu hỷLương tháng 13, chế độ tăng lương
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.