Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ TGĐ trong việc theo dõi và kiểm soát, đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty theo đúng kế hoạch.
- Hỗ trợ xây dựng và triển khai chính sách, chiến lược kinh doanh, kế hoạch phát triển Công ty.
- Hỗ trợ phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Trợ lý, thư ký cho TGĐ
- Sắp xếp lịch trình làm việc, công tác của TGĐ.
- Tiếp đón khách hàng, đối tác, xử lý các công việc hành chính, văn thư.
- Lập báo cáo, tổng hợp thông tin theo yêu cầu của TGĐ.
- Báo cáo trực tiếp TGĐ về tình hình hoạt động Công ty, kết quả thực hiện các nhiệm vụ được giao trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Luật, Quản trị kinh doanh, Xây dựng hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có kiến thức về quản trị doanh nghiệp, chiến lược kinh doanh, marketing, truyền thông.
- Có hiểu biết về ngành xây dựng nói chung và về công ty
- Có khả năng lập kế hoạch và kiểm soát kế hoạch; Tư duy tốt, làm việc theo hệ thống và khoa học.
- Có định hướng mục tiêu công việc rõ ràng, thái độ tích cực, trách nhiệm, trung thực. Có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương từ 15-25 triệu/tháng thỏa thuận theo năng lực
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đóng đầy đủ theo Luật định;
- Thưởng các ngày lễ lớn: Tết Nguyên Đán, Tết Dương lịch, Ngày 30.4 & Quốc tế Lao Động, Ngày Quốc khánh, Sinh nhật công ty,….
- Phụ cấp: thâm niên, ngoại ngữ, hiệu suất,.....
- Quà tặng mừng: Sinh nhật hàng năm; Khi Kết hôn; Khi sinh con…
Mức lương
Từ 15 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.