Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp lịch trình công việc cho Tổng giám đốc, lên kế hoạch các cuộc họp, hội nghị.- Xây dựng hành trình và lịch trình cho Tổng giám đốc bao gồm: đặt vé máy bay, sắp xếp phương tiện và book chỗ ở.- Trả lời điện thoại, tin nhắn cho các bên liên quan, xử lý email và các thư quan trọng gửi đến.- Quản lý những tài liệu điện tử và giấy tờ.- Triển khai, tiếp nhận các công việc của cấp trên xuống các phòng ban.- Lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất cho Tổng giám đốc.- Theo dõi tiến độ thực hiện các hạng mục công việc của công ty, các vấn đề liên quan đến nhân sự, hỗ trợ lập ngân sách và giám sát nguồn ngân sách.- Thay mặt Tổng giám đốc đưa ra các quyết định khi cần thiết và giám sát tiến độ công việc.- Tham gia đóng góp ý kiến, đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình khi cần thiết.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Đã từng là Trợ lí PGĐ hoặc Trợ lí Giám đốc Công ty có quy mô khoảng 200 người trở lên.Am hiểu tổng hợp các lĩnh HCNS, Pháp lý, MKT, Kinh doanh, Luật Doanh nghiệp, nghị định, thông tư, văn bản quy phạm Nhà nướcHọc nước ngoài hoặc từng làm ngân hàng là điểm cộng
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Lương: 20-25 triệu (thỏa thuận theo năng lực)- Phụ cấp cơm- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng cuối năm + thưởng thâm niên- Chương trình du lịch, nghỉ mát, year and party hàng năm- Chế độ BHXH, nghỉ phép theo quy định của pháp luật hiện hành.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.