Mô Tả Công Việc
• Thực hiện công tác quản trị hành chính, văn phòng và công trình theo phân công BGĐ: tổ chức họp, sắp xếp hệ thống giấy tờ, kiểm soát giờ giấc làm việc và thực hiện các công tác giao nhận tài liệu nội bộ, Chủ đầu tư... và các đối tác khác.• Hỗ trợ các phòng ban biên dịch hồ sơ đấu thầu, hồ sơ kỹ thuật, hồ sơ phục vụ công tác quảng bá từ tiếng Nhật - Việt và ngược lại.• Hỗ trợ phiên dịch các cuộc họp giữa CĐT hoặc khách hàng, đối tác người Nhật và công ty.• Hỗ trợ các sự kiện tại công trường như động thổ, bàn giao nhà máy, họp mặt trong nhóm dự án và các sự kiện khác.• Chuẩn bị Biên bản họp, bảo quản hồ sơ theo dõi.• Hỗ trợ Tổng Giám đốc khi cần trong công việc dự án.• Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngoại ngữ, Xây dựng, Thư ký, Hành chánh văn phòng.• Nữ cao 1m55 trở lên, ngoại hình ưa nhìn.• Ưu tiên: có thể giao tiếp được tiếng Nhật, trình độ N2 trở lên.• Có 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.• Có trách nhiệm, tận tâm trong công việc, trung thực.• Mức lương: Thỏa thuận.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.