Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp lịch trình của Tổng giám đốc theo yêu cầu 1 cách hợp lý- Chuẩn bị tài liệu, báo cáo, ghi chép trong các cuộc họp- Tiếp khách hàng quan trọng- Sắp xếp tài liệu của các bộ phận trình Tổng giám đốc phê duyệt- Phiên dịch cho Tổng giám đốc tại các cuộc họp nội bộ, gặp khách hàng- Truyền đạt yêu cầu của Tổng giám đốc xuống các bộ phận
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tiếng Anh và Tiếng Trung Tốt• Có kinh nghiệm liên quan
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.