Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, công tác cho TGĐ ;- Chuẩn bị tài liệu và tham gia các cuộc họp do TGĐ chủ trì, tham dự;- Ghi biên bản sự việc, biên bản họp khi tham gia họp cùng TGĐ;- Tiếp nhận, phân loại, xử lý thông tin, văn bản từ các phòng ban và trình TGĐ ký phê duyệt theo trình tự cấp thiết;- Tổng hợp, theo dõi kế hoạch kinh doanh của các sàn;- Tổng hợp, đánh giá báo cáo thực hiện công việc;- Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc với các Phòng/ Bộ phận để cập nhật thông tin và theo dõi việc thực hiện các công việc TGĐ đã giao;- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của TGĐ;
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Luật, hoặc các ngành liên quan. Có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty Bất động sản là một lợi thế.- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong vị trí tương đương.- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng viết báo cáo và thuyết trình.- Thành thạo các phần mềm văn phòng (Microsoft Office, Excel, PowerPoint).- Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực cao.- Kỹ năng ngoại giao và ứng xử khéo léo- Khả năng làm việc ngoài giờ khi cần thiết
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.