Mô Tả Công Việc
- Đóng vai trò trung gian, là cầu nối giữa đơn vị vận hành và chủ đầu tư để tiếp nhận và truyền đạt thông tin giữa 2 bên
- Giúp Tổng giám đốc nói riêng và Chủ đầu tư nói chung duy trì hoạt động điều hành toàn bộ các mặt hoạt động của Khách sạn, Nhà hàng
- Soát xét các tài liệu, văn bản, giấy tờ trình ký từ đơn vị vận hành trước khi trình lên TGĐ, từ đó chỉ ra những thiếu sót cần khắc phục của cả 2 bên
- Tổng hợp, đánh giá báo cáo tình hình hoạt động của khách sạn từ các bộ phận, phòng ban.
- Biên phiên dịch các tài liệu Tiếng Anh liên quan đến công việc
- Tham gia vào các cuộc họp và thay mặt TGĐ phiên dịch Tiếng Anh đối với đơn vị vận hành, đối tác là người ngoại quốc
- Sắp xếp thời gian làm việc, lịch hẹn với đối tác, khách hàng, nhà cung cấp.
- Tiếp đón, hỗ trợ khách hàng tới công ty.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm từng làm trợ lý tại khách sạn hoặc chủ đầu tư khách sạn
- Am hiểu cách thức vận hành khách sạn
- Giao tiếp tốt, phong cách làm việc chỉn chu, chuyên nghiệp, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
- Trung thực và chăm chỉ; Nhanh nhẹn, chủ động, sáng tạo, nhiệt tình;
- Giới tính: Nữ
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 17 Tr - 20 Tr VND
Mức lương
Từ 17 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.