Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo trực tiếp từ Tổng giám đốc (sẽ trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn).
- Tiếng Anh tốt, phiên dịch cho TGĐ khi giao dịch công việc với người nước ngoài.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi từ 25 tuổi đến 32
- Sức khỏe: Tốt
- Tốt nghiệp Đại học chính quy các trường khối quản trị kinh doanh, ngoại ngữ.
- Khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề, tổ chức công việc tốt.
- Sáng tạo, ham học hỏi phát triển công việc.
- Nhanh nhẹn, lịch thiệp, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
- Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) tốt.
- Tin học văn phòng thành thạo.
- Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty tại Hà Nội
* Nhận hồ sơ ứng tuyển gửi qua email bản Scan hoặc thông qua VietnamWorks, gồm:
- Đơn xin việc
- CV quá trình công tác
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (trong thời hạn 6 tháng)
- Văn bằng, chứng chỉ có liên quan
- Chứng minh thư
* Khi tuyển được ứng viên phù hợp. Ưu tiên những ứng viên nộp hồ sơ sớm. Phỏng vấn trúng tuyển đi làm ngay.
* Liên hệ:
Công ty tại Hà Nội: Phòng hành chính nhân sự - Mrs Huế
- Địa chỉ: Tầng 2 tháp The Manor, đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc trong môi trường năng động, tính tự chủ cao, cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác: Lương thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ trong năm, Du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật, hiếu hỷ.
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm làm việc.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.