Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp, xây dựng lịch trình công việc cho Tổng giám đốc
- Điều phối tổ chức cuộc họp, phiên dịch và ghi biên bản cuộc họp, theo dõi công việc triển khai sau họp
- Đại diện Tổng giám đốc tham gia đón tiếp khách hàng, tổ chức các sự kiện trong công ty/doanh nghiệp
- Tiếp nhận, triển khai, truyền đạt yêu cầu của sếp đến các phòng ban và nhân sự.
- Trả lời điện thoại, tin nhắn cho các bên liên quan, xử lý email và các thư quan trọng gửi đến.
- Lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất cho Tổng giám đốc/phòng ban khác.
- Theo dõi tiến độ thực hiện các hạng mục công việc của công ty。
- Hỗ đóng góp ý kiến, tham mưu cho sếp trong việc lập kế hoạch。
- Quản lý những tài liệu điện tử và giấy tờ.
- Hoàn thành các công việc khác do Giám đốc yêu cầu
- Am hiểu về nghi lễ hành chính và thương mại
Yêu Cầu Công Việc
Ứng viên vui lòng gửi CV tiếng Trung/Anh
• Trình độ (tối thiểu): Đại học
• Tiếng Hoa và tiếng Anh lưu loát
• Sử dụng thành thạo MS office, excel
• Có kinh nghiệm từ 3-5 năm trở lên liên quan đến công tác trợ lý cho Quản lý cấp cao/Giám đốc
• Có kiến thức quản lý điều hành doanh nghiệp, ưu tiên có các bằng cấp chứng chỉ liên quan như MBA…
• Nghiệp vụ văn thư, hành chính
• Ngoại hình ưa nhìn, năng động, Kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong chuyên nghiệp tự tin.
• Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu đựng áp lực công việc, kiên trì, nhiệt tình, chu đáo và có tính chủ động cao
• Có khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ
• Tuổi từ 27 đến 35
- Thời gian làm việc: T2 - Sáng T7
Địa điểm làm việc
- Tầng 17, toà nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: Thỏa thuận, tùy theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên (hấp dẫn, có thể deal trực tiếp khi phỏng vấn)
- BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLD theo quy định nhà nước
- BH 24/24, BH sức khoẻ
- Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm
- Môi trường làm việc: năng động, vui vẻ, đoàn kết
- Khám sức khỏe định kỳ
- Team building, Party, Quà sinh nhật, lễ, tết..
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.