Mô Tả Công Việc
- Đại diện Tổng giám đốc tham gia đón tiếp khách hàng, tổ chức các sự kiện trong công ty.
- Sắp xếp lịch trình công việc cho TGĐ, lên kế hoạch các cuộc họp, hội nghị, tiếp khách.
- Xây dựng hành trình và lịch trình cho TGĐ bao gồm: đặt vé máy bay, sắp xếp phương tiện và book chỗ ở.
- Trả lời điện thoại, tin nhắn cho các bên liên quan, xử lý email và các thư quan trọng gửi đến.
- Quản lý những tài liệu điện tử và giấy tờ.
- Triển khai, tiếp nhận các công việc của cấp trên xuống các phòng ban.
- Lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất cho TGĐ
- Thay mặt TGĐ đưa ra các quyết định khi cần thiết và giám sát tiến độ công việc.
- Hoàn thành các dự án do TGĐ phân công theo đúng tiến độ.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan
- Tiếng Trung thành thạo
- Kỹ năng xử lý công việc
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Kỹ năng lập kế hoạch và sắp xếp thời gian
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm báo cáo
- Tính quyết đoán
Hình thức
Quyền Lợi
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.