Mô Tả Công Việc
- Trách nhệm chính:
- Sales admin 60% + procurement 20%.
- Quản lý, giám sát bộ sale kit, hàng mẫu kinh doanh ở showroom & các kho hàng mẫu.
- Theo dõi tồn kho hàng mẫu. Báo cáo, cập nhật xuất nhập hàng mẫu cho quản lý & phòng TVKD.
- Quản lý hệ thống văn bản, giấy tờ, hồ sơ bao gồm HĐMB, HĐTV, PO.
- Hỗ trợ chuyên viên tư vấn trong việc chuẩn bị bảng chào giá, làm hồ sơ thầu.
- Ghi biên bản cuộc họp phòng TVKD.
- Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh khu vực Miền Trung.
- Lập báo cáo bán hàng.
- Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng Nhận điện thoại và giải quyết yêu cầu từ khách hàng lẻ.
- Theo dõi, soạn thảo hợp đồng, PO.
- Phụ trách liên hệ nhà cung cấp mua hàng sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp.
- Hoàn thiện chứng từ nếu phát sinh trong tháng.
- Trách nhiệm hỗ trợ:
- Hỗ trợ liên hệ khách hàng theo data của công ty.
- Cập nhật thông tin khách hàng sau sự kiện của công ty.
- Thời gian làm việc: Từ T2-T6 (từ 8:00 - 17:45, nghỉ trưa 12:00-13:30)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, IT,...
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực Admin, Procurement, Sales support. Ưu tiên làm trong môi trường thiết bị công nghệ , Kỹ thuật số , IT
- Biết Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Đã từng sử dụng các phần mềm quản lý DN là một lợi thế
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, phân tích, tổng hợp thông tin
- Cẩn thận, siêng năng trong công việc
- Cầu tiến, không ngừng học hỏi, trau dồi kỹ năng, kiến thức chuyên môn
- Có thể đi công tác nếu công việc yêu cầu.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 8 - 10tr/tháng (Lương cứng: 8-9 triệu + KPI 6 triệu/quý + hoa hồng)
- Thưởng hiệu suất năm
- Môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật định
- Du lịch, team-building hàng năm
- Xét thưởng, tăng lương 2 lần/năm
- Thưởng lễ, Tết, thưởng hiệu quả công việc,...
- Làm việc 5 ngày/tuần
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.